Tại Alaha Việt Nam, sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi hiểu rằng trong quá trình mua sắm đôi khi sẽ có những tình huống phát sinh ngoài ý muốn như: sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, giao nhầm hàng hoặc không đúng như cam kết. Chính vì vậy, chính sách đổi trả được xây dựng rõ ràng – minh bạch – dễ áp dụng, nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa của khách hàng. Chính sách này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi đặt hàng mua sắm.
Điều kiện của chính sách đổi trả sản phẩm
Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm khi đổi trả, Alaha Việt Nam áp dụng chính sách đổi trả trong các trường hợp sau:
Các trường hợp được đổi trả
Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
Bao gồm lỗi kỹ thuật, hư hỏng sản phẩm trong khi bao bì vẫn còn nguyên vẹn.
Sản phẩm bị hư hại do quá trình di chuyển
Vỏ hộp móp méo nghiêm trọng, chai lọ vỡ, rách tem niêm phong khi nhận hàng.
Giao nhầm sản phẩm
Giao nhầm mẫu, nhầm dung tích, giao nhầm số lượng hoặc sản phẩm không giống với hình mẫu trên website.
Các trường hợp không hỗ trợ đổi trả
Sản phẩm đã qua sử dụng, đã bóc tem hoặc sản phẩm không còn nguyên vẹn như lúc ban đầu.
Quá thời gian quy định đổi trả
Không có hoá đơn hay biên nhận mua hàng hoặc bằng chứng giao dịch.
Lưu ý:
Thời gian đổi trả từ 3-7 ngày kể từ khi nhận hàng
Khách hàng cần quay lại video khi mở hàng để làm căn cứ đối chiếu nếu có phát sinh vấn đề.
Alaha giữ quyền kiểm tra và đánh giá tình trạng sản phẩm trước khi quyết định đổi/trả.
Quy trình đổi trả của Alaha
Để đảm bảo được hỗ trợ nhanh chóng và minh bạch trong việc đổi/trả sản phẩm, Alaha áp dụng quy trình xử lý sau:
Bước 1: Liên hệ xử lý
khách hàng liên hệ hotline 093 400 07 99 hoặc nhân viên đã tư vấn cho bạn để thông báo vấn đề và yêu cầu đổi/trả
Cung cấp mã đơn hàng, ảnh/video sản phẩm lỗi và video unbox để Alaha xác minh.
Bước 2: Xác nhận tình trạng sản phẩm
Bên Alaha sẽ kiểm tra thông tin, hình/clip khách hàng cung cấp để đánh giá nguyên nhân lỗi ( lỗi sản xuất, lỗi vận chuyển hay lỗi người dùng)
Nếu đủ điều kiện đổi trả, nhân viên sẽ xác nhận và hướng dẫn bước tiếp theo.
Bước 3: Gửi lại sản phẩm
Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ công ty Alaha Việt Nam 157 Đào Duy Anh, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.
Lưu ý: Đóng gói cẩn thận và ghi rõ thông tin người gửi, mã đơn hàng.
Bước 4: Kiểm tra và hoàn tất chính sách đổi trả
Sau khi nhận sản phẩm, bên phía Alaha sẽ kiểm tra trong 1-2 ngày làm việc.
Nếu sản phẩm đổi/trả đáp ứng đủ điều kiện:
Đổi sản phẩm cùng loại và gửi lại cho khách hàng
Thông tin liên hệ đổi/trả
Nếu bạn cần hỗ trợ hay thắc mắc liên quan đến đơn hàng vui lòng liên hệ với Alaha qua các kênh sau:
Hotline chăm sóc khách hàng
Số điện thoại: 093 400 07 99
Thời gian hỗ trợ: 08h00 – 17h00 (Thứ 2 – Thứ 6)
Fanpage Facebook
Trang chính thức:Facebook Alaha Việt Nam
Nhắn tin trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng.
Địa Chỉ Gửi Đổi Trả
Alaha Việt Nam: 157 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Website Chính Thức
Website: https://alaha.vn
Khách hàng có thể để lại thông tin qua form liên hệ hoặc mục “Liên hệ” trên website.










